Hiện nay tại Quy Nhơn đang khá phát triển về bất động sản, đặc biệt là các dự án căn hộ chung cư cao cấp. Trong bài viết hôm nay Gia An Property sẽ giúp bạn đến với top 9 căn hộ mang đến môi trường sống trong lành, tiện nghi, đáng sống nhất tại Quy Nhơn. 

Các tiêu chí đánh giá một căn hộ tốt ở Quy Nhơn

Trên thị trường bất động sản không có nhiều dự án căn hộ xứng đáng thuộc chuẩn căn hộ cao cấp. Vậy nên để nhiều người mong ước sở hữu được một căn hộ thực sự tốt.

Top 9 căn hộ đáng sống Nhất tại Quy Nhơn năm 2021
Các tiêu chí đánh giá căn hộ tốt tại Quy Nhơn.

Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được căn hộ chất lượng với một số tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá một dự án căn hộ chung cư cao cấp.

1. Vị trí địa lý và khoảng cách thuận lợi

Vị trí luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu khi quyết định mua nhà đất. Vậy nên khi chọn đầu tư bất động sản thì nên chú ý đến các yếu tố quan trọng về vị trí như: địa điểm tọa lạc, khả năng kết nối, vị trí phong thủy và khả năng kết nối các tiện ích xung quanh của bất động sản bạn muốn mua.

2. Pháp lý minh bạch

Một dự án căn hộ đáng sống, đáng đầu tư là nơi cần phải có điều kiện pháp lý minh bạch, rõ ràng. Đảm bảo được những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

3. Uy tín chủ đầu tư

Một dự án căn hộ cao cấp thì dự án đó cần được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín. Bởi vì chủ đầu tư uy tín sẽ giúp đảm bảo tiến độ thi công dự án đúng thời hạn cam kết và đảm bảo được chất lượng dự án. 

  • Chất lượng sản phẩm căn hộ cũng là một trong những tiêu chuẩn quan trọng để tạo nên một căn hộ đáng sống. Để đảm bảo chất lượng chung cư tốt thì cần có kỹ thuật xây dựng hiện đại và tiên tiến vùng với sự quản lý thi công chuyên nghiệp.
Top 9 căn hộ đáng sống Nhất tại Quy Nhơn năm 2021
Chủ đầu tư uy tín sẽ mang đến chất lượng căn hộ đáng sống
  • Chủ đầu tư uy tín cũng sẽ cung cấp một chất lượng dịch vụ quản lý đảm bảo được tiêu chí về an ninh và dịch vụ tiện ích, vận hành tòa nhà chuyên nghiệp.

Hơn thế, chủ đầu tư uy tín sẽ giúp khách hàng giải quyết tốt được những vấn đề phát sinh khi sản phẩm chung cư được đưa vào sử dụng.

4. Tiện ích đồng bộ, hiện đại và đa dạng

Tiện ích nội khu tại căn hộ chung cư cũng là một trong những tiêu chí hết sức quan trọng để đánh giá giá trị cũng như chất lượng đáng sống của dự án. 

Một dự án đáng sống cần đáp ứng được các tiện ích cơ bản về thang máy, bãi đậu xe, an ninh,…. Và một số tiện ích cần thiết như: trung tâm thương mại, tiện ích dành cho sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym, Yoga, Spa, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, hồ bơi,…. cũng là những yếu tố giúp tăng sự thu cho dự án căn hộ.

Ngoài ra, thiết kế tại chung cư cần đảm bảo được tiện nghi, và đảm bảo mỹ quan cũng như không gian sống thông thoáng. Chung cư cao cấp cần đảm bảo mang đến cho cư dân một cuộc sống trong lành, xanh mát và cân bằng.

5. Chính sách hỗ trợ tài chính tối ưu

Căn hộ đáng sống là dự án có được những chính sách hỗ trợ tài chính tối ưu cho khách hàng như: 

  • Khả năng thanh toán linh hoạt
  • Cho khách hàng trả góp
  • Hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất thấp
  • Có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Top 10 căn hộ Quy Nhơn đáng sống nhất

Trên thị trường hiện nay chung cư biển Quy Nhơn vẫn luôn gây được nhiều sự chú ý với khách hàng. Bởi vì căn hộ hài hòa với thiên nhiên sẽ là cơ hội lý tưởng cho những ai cần tìm nơi an cư tốt đáng sống và cũng chính là cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Dưới đây sẽ là top 10 chung cư đáng sống nhất tại Quy Nhơn năm 2021, nhằm giúp bạn tham khảo và lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.

1. Takashi Ocean Suite Kỳ Co Quy Nhơn

Dự án Takashi Ocean Suite là một dự án khu căn hộ cao cấp được mệnh danh là “Bản sắc Nhật bên Vịnh thiên đường”. 

Takashi Ocean Suite được xây dựng trên khu đất rộng 84.490m2 với 17 block căn hộ cao 40 tầng, cung cấp ra thị trường trường hơn 8.784 căn hộ & 6.900 condotel cùng 805 phòng khách sạn 5 sao. 

Top 9 căn hộ đáng sống Nhất tại Quy Nhơn năm 2021
Dự án Takashi Ocean Suite

Takashi Ocean Suite là một trong những khu nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao tốt nhất tại khu vực Kỳ Co – Nhơn Hội hiện nay. Nơi đây có ưu thế về vị trí, sở hữu bờ biển còn khá hoang sơ, nước biển trong xanh vô cùng đẹp và thu hút được nhiều du khách khi ghé thăm. 

Vị trí

Vị trí của căn hộ Takashi Ocean Suite nằm ngay tại Phân Khu 4 – khu vực trung tâm của khu đô thị sinh thái Nhơn Hội, Tp. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định rộng gần 100 ha sầm uất, giáp biển Kỳ Co và đường quốc lộ 19B kết nối thẳng đến Sân Bay Phù Cát.

Giá bán

Bảng giá căn hộ Takashi Ocean Suite sẽ được chính thức công bố từ chủ đầu tư vào thời điểm mở bán dự án.

Hiện tại theo thông tin dự kiến thì giá bán căn hộ Takashi Ocean Suite khá hấp dẫn chỉ từ: 35 triệu/m2. Cùng với đó là nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn của chủ đầu tư.

Tại dự án Takashi Ocean Suite Kỳ Co được thiết kế nhiều loại căn hộ đa dạng diện tích sẽ giúp cho khách hàng dễ lựa chọn được một căn hộ ưng ý và phù hợp theo khả năng tài chính.

Tiến độ

Dự án Takashi Ocean Suite sẽ được chủ đầu tư triển khai xây dựng vào quý 2/2021.

Thời gian hoàn thành và bàn giao căn hộ dự kiến vào thời điểm quý 2/2023.

Với uy tín và tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như khả năng triển khai dự án tốt của chủ đầu tư Công ty Phát Đạt và quỹ đầu tư đến từ Nhật Bản Samty Corporation. Vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua căn hộ Takashi Ocean Suite.

2. Altara Residences Quy Nhơn

Dự án Altara Residences là một dự án căn hộ cao cấp nằm gần bờ biển, đồng thời sát kề trung tâm kinh tế – chính trị – văn hóa của thành phố Quy Nhơn. 

Altara Residences cung cấp ra thị trường 479 căn hộ cùng hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, thời thượng. Tất cả các chi tiết thiết kế về kiến trúc, bài trí nội thất, công năng sử dụng,… đều được trau chuốt vô cùng tỉ mỉ.

Top 9 căn hộ đáng sống Nhất tại Quy Nhơn năm 2021
Căn hộ Altara Residences mang đến một không gian sống lộng lẫy, thơ mộng, nguồn cảm hứng sống bất tận.

Vị trí

Căn hộ Altara Residences tọa lạc tại số 76 Trần Hưng Đạo (phường Hải Cảng, Quy Nhơn). Đây là vị trí ở ngay ngã ba Trần Hưng Đạo và Nguyễn Tri Phương, cũng là nơi được đánh giá là vô cùng đặt địa với 3 mặt giáp biển. Đồng thời Altara Residences sở hữu khả năng kết nối thuận tiện đến các khu vực tiện ích đa dạng tại trung tâm Quy Nhơn cũng như các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Eo Gió, Kỳ Co,… 

Hơn thế, cư dân tại Altara Residences còn tạo được ấn tượng thu hút khách hàng nhờ không gian sống thoáng đãng và mang đến nguồn năng lượng tươi mới của biển cho cư dân.

Dự án này được chủ đầu tư tâm huyết kiến tạo với phương châm: “Tổ ấm hạng sang – vững vàng pháp lý”. Vậy nên đây không những là nơi an sinh lý tưởng mà còn là nơi sinh lời tối ưu.

Giá bán

Giá bán của căn hộ Altara Residences Quy Nhơn khá hấp dẫn chỉ từ: 33 triệu/ m2.

Tiến độ

Hiện tại dự án căn hộ Altara Residences Quy Nhơn đã được hoàn thiện cơ bản. Bên trong dự án các hạng mục thang máy,… cũng đã bắt đầu hoạt động. 

Các căn hộ Altara Residences Quy Nhơn được hoàn thiện phần sơn tường, sàn gỗ phòng ngủ, sàn gạch phòng bếp, trần thạch cao, tủ bếp, mặt đá bàn bếp, điều hòa, bình nóng lạnh, tủ âm tường, các thiết bị vệ sinh và hệ thống điện nước,…

3. TMS Quy Nhơn

Dự án TMS Quy Nhơn được khởi công xây dựng từ năm 2017 với quy mô rộng 2.600 m2. TMS Quy Nhơn cung cấp ra thị trường 1 tòa nhà Pullman Quy Nhon cao 42 tầng (tòa tháp cao nhất Tp. Quy Nhơn) với 740 phòng khách sạn và căn hộ du lịch hạng sang. 

Top 9 căn hộ đáng sống Nhất tại Quy Nhơn năm 2021
TMS Quy Nhơn với phong cách thiết kế hiện đại, tiện nghi sẽ giúp cư dân sở hữu được chuỗi tiện ích nội khu cao cấp đạt chuẩn 5* đáng sống nhất tại khu vực.

Một số tiện ích đáp ứng được tối đa nhu cầu của cư dân như:

  • Dự án TMS Quy Nhơn có 3 tầng trung tâm thương mại
  • Nhà hàng, siêu thị, Sky Bar
  • Trường học quốc tế Scots nội khu
  • Khu vui chơi
  • Phòng khám chất lượng cao,…

Vị trí

Dự án TMS Quy Nhơn tọa lạc tại vị trí số 28 Nguyễn Huệ, thành phố Quy Nhơn. Đây là vị trí trung tâm thành phố, đối diện với công viên biển, bãi biển du lịch,… Đồng thời cũng là nơi tập trung các cơ quan hành chính trọng yếu, hạ tầng giao thông khá hoàn hảo.

Từ dự án này chỉ cách bãi biển Quy Nhơn khoảng 100m, cùng với thiết kế ấn tượng về không gian kiến trúc, cảnh quan đô thị giúp TMS Quy Nhơn trở thành điểm sinh sống lý tưởng và đầu tư nghỉ dưỡng cao cấp.

* Tầng 29 -30: Căn hộ khách sạn: Cam kết cho thuê và nhận lợi nhuận 10%/ năm trong 10 năm đầu + nghỉ dưỡng, chia sẻ lợi nhuận 85 – 15 từ năm thứ 11.

Giá bán

Căn hộ TMS Quy Nhơn có giá bán khá hấp dẫn chỉ từ: 22 triệu/m2

Tiến độ

Hiện tại dự án căn hộ TMS Quy Nhơn đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

4. Căn hộ chung cư cao cấp FLC Canava

Dự án căn hộ chung cư cao cấp FLC Canava bao gồm các căn shophouse được thiết kế theo kiến trúc Địa Trung Hải khoáng đạt. Cùng với đó là quảng trường nổi bật với kiến trúc theo kiểu Havana và các căn hộ Gold House đẹp lạ được thiết kế theo phong cách Villa của Nam Mỹ.

The Canava Quy Nhơn được xây dựng trên khu đất rộng 13 heta, cung cấp ra thị trường 158 căn shophouse hai mặt tiền và 82 căn golf house tầm nhìn panorama. 

Top 9 căn hộ đáng sống Nhất tại Quy Nhơn năm 2021
FLC Canava Quy Nhơn là một trong những mô hình bất động sản độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường Việt Nam.

FLC Canava là nơi kết nối hệ sinh thái khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao của quần thể FLC Quy Nhơn với Eo Gió và các thắng cảnh nổi tiếng với hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Vậy nên nơi đây cũng mang đến cơ hội đầu tư kinh doanh không giới hạn cho khách hàng.

Vị trí

Dự án FLC The Canava Quy Nhơn được xây dựng tại xã Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định. Đây là nơi thuận tiện kết nối đến các địa điểm nổi tiếng và các khu tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp như: FLC Safari, FLC Luxcity, quảng trường biển, khu kinh tế Nhơn Hội,… 

Hơn thế, các căn Shophouse – Shop Villa FLC The Canava tại dự án này còn sở hữu vị trí ôm trọn vòng cung Eo Gió (một địa điểm thu hút khách du lịch nhiều nhất tại Quy Nhơn hiện nay).

Giá bán

Tại dự án FLC The Canava Quy Nhơn có chính sách bán hàng khá hấp dẫn với mức giá chỉ từ: 21 triệu/ m2.

Pháp lý dự án: sổ hồng sở hữu lâu dài với người Việt Nam và sở hữu 50 năm với người nước ngoài.

Hơn thế khách hàng chọn mua sản phẩm tại FLC The Canava Quy Nhơn còn được ngân hàng hỗ trợ vay vốn đến 50% và được thanh toán linh hoạt với lãi suất 0%.

Tiến độ

Hiện tại dự án đã được hoàn thành và đi vào hoạt động.

5. Ecolife Riverside Quy Nhơn

Dự án EcoLife Riverside Quy Nhơn được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư Capital House. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 7.333 m2 với 1 tòa tháp cao 27 tầng, cung cấp ra thị trường 694 căn hộ hiện đại đáng sống.

Top 9 căn hộ đáng sống Nhất tại Quy Nhơn năm 2021
EcoLife Riverside Quy Nhơn được công nhận là nơi đạt chứng chỉ xanh quốc tế EDGE đầu tiên tại thành phố Quy Nhơn.

Vậy nên cư dân tại đây sẽ được sống trong môi trường trong lành, xanh mát và tiết kiệm được chi phí điện nước sinh hoạt mỗi tháng.

Vị trí

Dự án EcoLife Riverside Quy Nhơn nằm tại mặt tiền đường Điện Biên Phủ, kết nối với quốc lộ 19B, 19C đi thẳng từ Sân Bay Phù Cát về khu vực trung tâm thành phố Quy Nhơn.

EcoLife Riverside sở hữu vị trí đắt giá với 3 mặt tiền giúp cư dân nơi đây thừa hưởng được tầm nhìn đẳng cấp, ngắm nhìn được trọn vẹn thành phố lung linh vào mỗi tối. Đồng thời có thể ngắm nhìn ngọn núi hùng vĩ từ xa hay ngắm trọn vẹn màu xanh của biển và bầu trời trong xanh tại thành phố Quy Nhơn.

Trong bán kính 3km cư dân tại EcoLife Riverside có thể dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích như: 

  • Trường mầm non: Hoa Lư, Nhơn Bình
  • Trường tiểu học: Trần Quốc Toản, Đống Đa
  • Trường trung học cơ sở: Tây Sơn
  • Trường đại học Quy Nhơn
  • Các khu vực mua sắm giao dịch: Chợ, bưu điện, ngân hàng ngay trên đường Điện Biên Phủ.
  • Gần các địa điểm văn hóa, giải trí lớn như: Tháp Đôi, Bảo Tàng, Công Viên Thành Phố,…

Giá bán

Giá bán sản phẩm tại EcoLife Riverside Quy Nhơn chỉ từ: 18 triệu  – 23 triệu/ m2.

Tiến độ

Dự án EcoLife Riverside Quy Nhơn hiện tại đang được gấp rút hoàn thiện phần sơn ngoài và hoàn thiện phần bên trong căn hộ. 

Dự kiến sẽ bắt đầu bàn giao căn hộ vào thời điểm cuối tháng 5/2021. Và theo dự kiến thì cuối tháng 6 khách hàng có thể chuyển đến ở tại căn hộ EcoLife Riverside Quy Nhơn.

6. Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center Quy Nhơn

Dự án Grand Center Quy Nhơn là một tổ hợp căn hộ cao cấp sở hữu vị trí vàng đắc địa tại trung tâm thành phố Quy Nhơn. 

Grand Center gồm 2 Block trong đó có 1 Block văn phòng cao 21 tầng và 1 block căn hộ cao 42 tầng, cung cấp ra thị trường 824 căn hộ từ 2- 3 phòng ngủ có diện tích từ 49 – 89 m2. 

Top 9 căn hộ đáng sống Nhất tại Quy Nhơn năm 2021
Dự án Grand Center Quy Nhơn

Đến với Grand Center Quy Nhơn cư dân sẽ được sống trong môi trường trong lành, và tận hưởng cuộc sống năng động với hàng loạt các tiện ích xung quanh cùng cảnh sắc tuyệt mỹ giàu tiềm năng. 

Vị trí

Dự án Grand Center sở hữu lợi thế về vị trí đắc địa tọa lạc tại số 1 đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Quy Nhơn. Đây là vị trí hoàn hảo với 4 mặt tiền đường trung tâm lớn của thành phố. 

Từ Grand Center cư dân có thế kết nối nhanh chóng đến các tiện ích đầy đủ của thành phố như: 

  • Cách 1 phút là đến: công viên Nguyễn Thái Học, công viên Lý Thường Kiệt và Hồ Bàu Sen.
  • Kết nối 2 phút đến: Quốc học Quy Nhơn, trung tâm Tài chính, trung tâm hành chính, Quảng Trường biển Quy Nhơn
  • Cách 3 phút kết nối đến: quảng trường trung tâm, bãi biển Quy Nhơn, bệnh viện tỉnh
  • Chỉ khoảng 5 phút là đến: trường đại học Quy Nhơn, sân vận động Quy Nhơn và cảng Quy Nhơn.
  • Cách khoảng 8 phút là đến: MM Mega Market Quy Nhơn, rạp chiếu phim CGV, BigC Quy Nhơn
  • Cách 15 phút kết nối đến: trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành (ICISE).

Giá bán

Căn hộ Grand Center Quy Nhơn có giá bán chỉ từ: 38 triệu / m2.

Hình thức thanh toán linh hoạt, trả góp trong vòng 48 tháng

Tiến độ

Dự án Grand Center Quy Nhơn được khởi công xây dựng vào tháng 12/2029 và dự kiến bàn giao vào quý 4/2023.

7. Căn hộ vina2 Panorama Quy Nhơn

Dự án căn hộ Vina2 Panorama Quy Nhơn là một trong những dự án sở hữu 3 mặt tiền đường lớn với tầm nhìn không giới hạn mà khó dự án nào khác có được.

Top 9 căn hộ đáng sống Nhất tại Quy Nhơn năm 2021
Tại Vina2 Panorama cung cấp ra thị trường 262 căn hộ với đầy đủ khu vực sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi vô cực và các tiện ích kỹ thuật hiện đại.

Hơn thế Vina2 Panorama còn nằm liền kề khu dân cư hiện hữu, trung tâm văn hóa thể thao và hành chính của địa phương, nên được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích cao cấp trong thành phố một cách nhanh chóng và thuận tiện. Vậy nên căn hộ Vina2 Panorama được đánh giá là không gian sống đáng mơ ước của mọi gia đình. 

Vị trí

Dự án Vina2 Panorama Quy Nhơn nằm tại số 124 Khu tái định cư Đê Đông, Nhơn Bình, Tp. Quy Nhơn, Bình Định. Vina2 Panorama sở hữu vị trí đắc địa với 3 mặt tiền đường lớn cùng tầm nhìn thoát đạt mang đến sự thư thái, bình an giúp cư dân có được phong cách sống hưởng thụ.

Hơn thế Vina2 Panorama còn có vị trí phong thủy đẹp khi được bồi tụ sinh khí từ sông Hà Thanh. Giúp mang đến không gian sinh thái trong lành.

Cư dân tại Vina2 Panorama Quy Nhơn sẻ kết nối vô cùng thuận lợi đến các tiện ích trong khu vực như:

  • Cách 0,8 km đến trường đại học FPT Quy Nhơn
  • Cách 27km đến sân bay Phù Cát
  • Cách 6km đến sân vận động thành phố Quy Nhơn
  • Đến bãi biển Quy Nhơn chỉ 6km
  • Cách trung tâm thành phố Quy Nhơn chỉ khoảng 3km.

Giá bán

Dự án căn hộ Vina2 Panorama Quy Nhơn có giá bán chỉ từ 21 triệu/ m2 (chưa gồm phí bảo trì).

  • Thời gian mở bán đợt 1 từ 15/4 – tháng 6/2021 gồm: 126 căn hộ ở các tầng 5, 6, 9, 10, 13, 15, 17, 20
  • Ưu đãi 88 khách hàng đầu tiên được chiết khấu 4%
  • Hỗ trợ khách hàng vay lãi suất 0%/ 12 tháng. Đối với khách hàng không vay được chiết khấu 2% giá trị sản phẩm.
  • Khách hàng sỉ được chiết khấu 3%/ 1 sàn (tối thiểu 1 sàn)
  • Khách hàng thanh toán nhanh 95% được chiết khấu 4%.

Tiến độ

Căn hộ Vina2 Panorama hiện tại đang được triển khai xây dựng và dự kiến thời gian giao nhà vào năm 2024.

8. Căn hộ I-Tower Quy Nhơn

Dự án căn hộ I-Tower Quy Nhơn là một dự án tổ hợp căn hộ và dịch vụ thương mại cao cấp với chất lượng cao.

I-Tower Quy Nhơn được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích rộng 10.748 m2, cung cấp ra thị trường 1.341 sản phẩm trong đó có 8 căn hộ penthouse thuộc hạng cao cấp bậc nhất tại Quy Nhơn.

Top 9 căn hộ đáng sống Nhất tại Quy Nhơn năm 2021
Dự án căn hộ I-Tower Quy Nhơn

Các căn hộ I-Tower Quy Nhơn được thiết kế sang trọng, đẳng cấp theo tiêu chuẩn của khách sạn nghỉ dưỡng 4 sao giúp mang đến cho cư dân cuộc sống tươi mát, trong lành, đón gió và nắng tự nhiên.

Hơn thế tại I-Tower Quy Nhơn còn được trang bị hệ thống tiện ích đẳng cấp với 4 tầng thương mại cho thuê văn phòng và nhiều gian hàng shopping, nhà hàng, khu vui chơi,… 

Vị trí

Dự án I-Tower Quy Nhơn tọa lạc tại đường Lê Duẩn, Phường Lý Thường Kiệt, Tp. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Đây là vị trí trung tâm của thành phố biển Quy Nhơn, kết nối thuận tiện đến các tuyến đường lớn như: đường Lê Duẩn, đường Diên Hồng, đường Phạm Ngọc Thạch, đường Vũ Bảo, đường Nguyễn Tư,…

Từ I-Tower Quy Nhơn có thể kết nối thuận tiện đến các công trình tiện ích xung quanh một cách nhanh chóng như:

  • Cách 20m đến siêu thị Coop Mart Quy Nhơn.
  • Cách 100m đến trụ sở chính của các ngân hàng.
  • Kết nối 200m đến quảng trường tượng đài Nguyễn Sinh Cung – Nguyễn Sinh Sắc
  • Cách 220m đến trường trung học cơ sở
  • Chỉ cách 300m đến quảng trường biển trung tâm thành phố
  • Kết nối 400m đến bờ biển Quy Nhơn
  • Kết nối 600m đến bệnh viện đa khoa tỉnh
  • Cách 700m đến trường đại học Quy Nhơn
  • Cách 1km đến Ga Quy Nhơn
  • Cách 3,5km đến tháp đôi Chăm – Pa

Giá bán 

Tại dự án I-Tower Quy Nhơn gồm 252 căn hộ và 10 căn shophouse.Các căn hộ được thiết kế gồm 1 PN, 2 PN và 3 PN có diện tích từ 50 m2 – 150 m2. 

  • Từ tầng 1- tầng 3 là tầng shophouse
  • Tầng 4 và 5 là mặt bằng shop thương mại
  • Từ tầng 6 trở lên là tầng căn hộ
  • Và tầng trên cùng là tầng Penthouse

Giá bán sản phẩm tại I-Tower Quy Nhơn chỉ từ 36 triệu/ m2 đã bao gồm thuế VAT.

Tiến độ

Hiện tại dự án I-Tower Quy Nhơn đã hoàn thành phần cọc móng và đang được triển khai xây dựng tầng.

9. Căn hộ Phú Tài Residence Quy Nhơn

Dự án căn hộ Phú Tài Residence là một chung cư cao cấp với các căn hộ thương mại sở hữu lâu dài được tích hợp với nhiều diện tích hiện đại thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Top 9 căn hộ đáng sống Nhất tại Quy Nhơn năm 2021
Dự án căn hộ Phú Tài Residence Quy Nhơn

Phú Tài Residence được đánh giá là khôn chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt đẹp tại thành phố Quy Nhơn nhờ tọa lạc tại khu dân cư sầm uất và sở hữu 4 mặt thoáng nhìn ra đầm Thị Nại, bán đảo Phương Mai, hồ sinh thái Đống Đa và vịnh Quy Nhơn. 

Vị trí

Dự án Phú Tài Residence nằm trên mặt tiền của ba trục đường là Lê Đức Thọ, Lưu Hữu Phước và Đặng Văn Ngữ, phường Hải Cảng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. 

Phú Tài Residence còn là dự án sở hữu vị trí đắc địa “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”

Nhất cận thị: nằm ở giữa khu trung tâm thành phố Quy Nhơn

Nhị cận giang: nằm tại trục đường sát hồ sinh thái Đống Đa

Tam cận thị: nằm tại mặt tiền 3 đường lớn là đường Lê Đức Thọ, Lưu Hữu Phước và Đặng Văn Ngữ

Ngoài ra, căn hộ Phú Tài Residence còn nằm đối diện với dự án đang quy hoạch công viên, và xung quanh là hệ thống trường học các cấp từ trường mầm non đến trường đại học, bệnh viện, nhà ga, bãi biển trung tâm,….

Giá bán

Căn hộ Phú Tài Residence Quy Nhơn có giá bán chỉ từ 21,5 – 28,8 triệu/ m2.

Tiến độ

Dự án Phú Tài Residence được khởi công vào ngày 17/1/2019.

Hiện tại dự án căn hộ Phú Tài Residence Quy Nhơn đang trong quá trình xây dựng đến những bước hoàn thiện cuối cùng. Và dự kiến bàn giao cho khách hàng trong năm 2021.

Đánh giá nhận xét lựa chọn

Qua những thông tin về cách lựa chọn căn hộ cùng giới thiệu về top 9 căn hộ đáng sống nhất tại Quy Nhơn phía trên Gia An Property hy vọng đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích cho việc đầu tư căn hộ an cư cũng như đầu tư căn hộ sinh lời của bạn.

Để có được lựa chọn căn hộ tốt nhất thì cần tùy thuộc vào nhu cầu nơi ở cũng như khả năng tài chính khác nhau của mỗi người. 

Top 9 căn hộ đáng sống Nhất tại Quy Nhơn năm 2021
Takashi Ocean Suite – dự án căn hộ đáng sống nhất tại Quy Nhơn

Tuy nhiên, hiện nay tại Quy Nhơn, dự án mới và có chất lượng tốt cùng sự đảm bảo uy tín của chủ đầu tư và nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn thu hút bậc nhất là dự án Takashi Ocean Suit Kỳ Co. Đây là dự án được các chuyên gia bất động sản đánh giá là có tiềm năng sinh lời cực tốt và đáng đầu tư nhất trong thời điểm hiện tại.