Người mua căn hộ Precia (quận 2, TP HCM) chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn hộ cho đến khi nhận nhà.

Rio Land – đơn vị phát triển khu căn hộ Precia tung nhiều chính sách và ưu đãi cho khách hàng trong sự kiện ra mắt dự án, dự kiến tổ chức vào ngày 2/8. Căn hộ được bán với mức giá hợp lý, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị hợp đồng.

Bên cạnh đó, Rio Land còn triển khai các chính sách hỗ trợ tối đa cho người mua như lịch thanh toán chỉ 10% mỗi 3 tháng, hỗ trợ tài chính từ ngân hàng cho vay với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc, chiết khấu 4% khi thanh toán nhanh. Ngoài ra, nhiều ưu đãi và giải thưởng dành cho người mua cũng được tung ra trong sự kiện giới thiệu dự án.

“Bên cạnh vị trí đắc địa, nhiều tiện ích hiện đại, khách hàng tìm đến dự án còn vì những chính sách tài chính ưu đãi, mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt”, đại diện Rio Land chia sẻ.

Khách hàng tham quan mô hình dự án Precia.
Khách hàng tham quan mô hình dự án Precia.

Chị Thúy Hải (quận Bình Thạnh, TP HCM) cho biết phương thức thanh toán của Rio Land đã giúp chị sở hữu được căn hộ hai phòng ngủ của Precia dù gia đình chỉ có hơn một tỷ đồng tiền tích lũy. Phần còn lại của giá trị căn hộ, chị Hải có thể trả tiếp sau khi nhận nhà.

“Chính sách này giúp tôi cùng gia đình bớt áp lực, chủ động chuẩn bị nguồn tiền và cân đối thu nhập”, chị Thúy Hải chia sẻ.

Theo khảo sát từ DKRA, khu Đông tiếp tục dẫn đầu thị trường nguồn cung và lượng tiêu thụ bất động sản TP HCM. Trong đó, những chính sách tài chính ưu đãi của đơn vị phát triển đã góp phần gia tăng sự nhộn nhịp của bất động sản khu Đông trong giai đoạn này.

Phối cảnh hồ bơi vô cực trên không của khu căn hộ Precia.
Phối cảnh hồ bơi vô cực trên không của khu căn hộ Precia.

Thực tế, thị trường bất động sản TP HCM từ đầu tháng 7 đã có nhiều sản phẩm mới ra mắt. Nhiều dự án được áp dụng chính sách tốt, kéo dãn lịch thanh toán để kích cầu giao dịch. CBRE nhận định bất động sản quý II đã có những tín hiệu hồi phục khả quan, nguồn cung và lượng tiêu thụ mới được ghi nhận tăng đáng kể so với quý trước.

Trong đó, căn hộ Precia mặc dù mới ra mắt nhưng đã được nhiều khách hàng quan tâm và giữ chỗ. Anh Thành Trung, khách hàng vừa đặt cọc một căn tại Precia cho biết gia đình anh dự định chuyển về quận 2 từ lâu để thuận tiện công việc, nhưng chưa tìm được dự án có tiện ích đầy đủ và giá cả vừa tầm. Theo anh Trung, căn hộ Precia đáp ứng đủ các tiêu chí giá cả phù hợp, thiết kế đẹp, tiện ích đầy đủ, vị trí kết nối thuận tiện tại cửa ngõ Thủ Thiêm. Trong khi đó, khách hàng Đăng Tuấn cho biết đã “xuống tiền” vào dự án Precia, đồng thời rủ thêm bạn bè cùng đầu tư để đón đầu cơ hội tăng giá trong thời gian tới.