Ở bài viết hôm nay, mọi người hãy chúng tôi đi tìm hiểu và đánh giá và hệ thống tiện ích Nhơn Hội New City mang đến những lợi ích gì cho cư dân.

Nhơn Hội New City – Xu hướng phát triển BĐS đa tiện ích

Theo đơn vị nghiên cứu về lĩnh vực bất động sản JLL (ở Việt Na), toàn bộ các dự án tích hợp với  quy mô lớn “một đô thị trong lòng đô thị” đang trở thành một xu hướng  trong tương lai của thị trường bất động sản thế giới, điều này cần phải tập trung vào 5 yếu tố cơ bản: quy hoạch phần giao thông trong khu vực; phân chia theo từng giai đoạn phát triển xây dựng dự án; phát triển tiện ích ở khu vực công cộng; tiện ích nội khu căn hộ cho thành phần đang cư dân sinh sống  

Đánh giá về hệ thống tiện ích Nhơn Hội New City mang đến những lợi ích gì cho cư dân 
Trong đó, yếu tố để có thể phát triển chuỗi tiện ích công cộng và cũng như tiện ích nội khu cũng đang bắt đầu đang trở thành thước đo của các dự án tầm cỡ như Nhơn Hội New City.

Nhưng thách thức thật sự cho chủ đầu tư cũng như những nhà phát triển dự án khi theo đuổi ý tưởng về xây dựng ra một khu đô thị phức hợp là quỹ đất đang bị hạn chế khá nghiêm trọng. Bởi để có thể xây dựng nên một một khu đô thị đúng chuẩn quốc tế chắc chắn phải cần quỹ đất khá lớn để phát triển chuỗi tiện ích cần thiết đi kèm, như những khu công viên xanh, chuỗi tiện ích nội khu căn hộ, khu kinh doanh phát triển kinh tế.

Bên cạnh đó, dự án Nhơn Hội New City phải có mật độ cây xanh cực kỳ cao, cần sở hữu các ưu thế nổi trội về vị trí địa lý thuận tiện cho việc giao thông và gắn kết với những khu vực xung quanh dự án.

Trong bối cảnh tình hình phân khúc đất nền liền thổ khu vực ven biển đang dần  trở nên khan hiếm, Nhơn Hội New City lúc này cũng bắt đầu trở thành một trong các dự án đi tiên phong ở trên thị trường bất động sản khu vực Bình Định khi tọa lạc ở ngay tại vị trí đắc địa với 2 mặt đều được giáp với quốc lộ 19B cùng mặt tiền đối diện với biển Nhơn Hội trải dài.

Ưu thế nổi bật nhất của dự án Nhơn Hội New City chắc chắn không có thứ gì khác ngoài chuỗi tiện ích nội khu đã hoàn chỉnh và được đồng bộ. Chỉ cần một khoảng thời gian đi bộ ngắn ngủi, cư dân đã có thể được tiếp cận với một thế giới đa dạng  tiện ích như khu phố thương mại, hệ thống trường học đẳng cấp, bệnh viện quốc tế chuẩn 5 sao, chuỗi công viên xanh mát, sân tập đánh  golf, phòng tập thể hình, bên cạnh chuỗi nhà hàng và vô số cà phê sang trọng.

Công viên xanh rộng 60.000 m2

Theo đại diện từ phía nhà phát triển đầu tư dự án – Công ty Bất động sản Danh Khôi (DKR), chủ đầu tư này đã bắt đầu triển khai xây dựng dự án công viên thung lũng xanh có diện tích rộng lên đến 60.000 m2 cũng vẫn tại dự án Nhơn Hội New City với tổng vốn đầu tư xây dựng lên đến gần 200 tỷ đồng tiền Việt Nam.

Nơi đây được xây dựng nên nhằm mục đích để trở thành một công viên trung tâm của toàn bộ khu đô thị sang trọng (Nhơn Hội New City), nơi cũng đảm nhiệm vai trò điểm nhấn cảnh quan để  thu hút khách du lịch khi tới thành phố Quy Nhơn (tỉnh Bình Định), công viên thung lũng xanh đang được sở hữu một chuỗi tiện ích nội khu cực hiện đại, đáp ứng mọi  nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng của quý du khách hàng. Không chỉ góp phần kiến tạo ra một cảnh quan sắc màu rất độc đáo, công viên thung lũng xanh còn đang trở thành một trung tâm điều hoà không khí của toàn dự án Nhơn Hội New City cũng như toàn thành phố Quy Nhơn.

Đánh giá về hệ thống tiện ích Nhơn Hội New City mang đến những lợi ích gì cho cư dân 
Dự án Nhơn Hội New City có ưu thế lớn với khu công viên xanh rộng lớn

Khu công viên thung lũng xanh đang được  sở hữu một chuỗi hồ bơi 4 mùa xanh mát, kết hợp cùng với chuỗi nhà hàng đẳng cấp sang trọng, khách sạn có tầm nhìn rất thoáng đãng ra biển xanh, cùng với đó cũng không thể quên kể đến khu vui chơi cho trẻ em. 

Nơi đây cũng như một trái tim của khu đô thị sinh thái sang trọng Nhơn Hội New City, công viên thung lũng xanh rộng tầm khoảng 60.000m. Nơi đây cũng mang đến một  sự hòa quyện tuyệt vời giữa  cảnh sắc thiên nhiên vô cùng xanh mát và chuỗi tiện ích hiện cần thiết, điều này cũng đã giúp khơi dậy tất cả mọi giác quan, mang đến cho khác hàng một cuộc trải nghiệm nghỉ dưỡng, vui chơi rất hoàn hảo.

Dự án công viên thung lũng xanh tại khu vực Nhơn Hội New City đã tạo nên một điểm sáng và nâng thêm một  tầm giá trị của khu đô thị ven biển thêm phần hoàn chỉnh. Điều này nhằm mục đích giúp tỉnh Bình Định  trở thành nơi tiên phong phát triển kinh tế  tại khu vực miền Trung, và cố gắng từng bước định hình trở thành một khu đô thị sinh thái hiện đại kiểu mới ở trên thị trường bất động sản khắc nghiệt.

Đánh giá về tiện ích tại dự án Nhơn Hội New City

Điểm mạnh: được nằm ngay trên thành phố sinh thái biển Quy Nhơn. Do đó, toàn bộ các cư dân của dự án sẽ được thừa hưởng “trọn vẹn” tất cả những tiện ích đẳng cấp vượt trội, nổi bật của Nhơn Hội, cùng các tiện ích ở những khu vực lân cận như: quảng trường biển trung tâm ở thành phố Quy Nhơn, khu FLC Quy Nhơn (FLC Beach và Golf Resort, FLC sở thú Safari Park…), hệ thống trường học quốc tế uy tín, bệnh viện tỉnh chất lượng, trung tâm thương mại cực lớn, cũng như vô vàn khu du lịch nổi tiếng ở tỉnh Bình Định,…

Đánh giá về hệ thống tiện ích Nhơn Hội New City mang đến những lợi ích gì cho cư dân 
Tiện ích hồ bơi rộng lớn.

Không những thế, bản thân một dự án có quy mô lớn như Nhơn Hội New City cũng đã được các nhà chủ đầu tư xây dựng sẵn hết tất cả các tiện ích cần thiết. Điển hình như: trường học tất cả các cấp, trung tâm thương mại (cho các quý cô), khu tập luyện thể thao – giải trí, hệ thống đường nội bộ nối thẳng đi ra bờ  biển xanh mát,… và chắc chắn không thể nào không kể đến công viên biển với độ phủ xanh lên đến tận 5 hecta.

Một số điểm cần lưu ý: do vì quy mô quá lớn cho nên đã khiến dự án Nhơn Hội New City bị ảnh hưởng không ít  về việc “bị loạn” tiện ích sống, mỗi phân khu ở tại  dự án Nhơn Hội New City trung bình cũng phải trên 30 hecta, nên nếu tính tổng ra toàn bộ các diện tích của khu đô thị sinh thái sang trọng Nhơn Hội nhất định phải lên đến gần 602 hecta với vô số hạ tầng cũng như vô số tiện ích đang  được lên kế hoạch đầu tư và xây dựng để đưa vào hoạt động. 

Nếu không có thể có được  sự đồng bộ thống nhất của tất cả hệ sinh thái ở dự án Nhơn Hội New City, sẽ dẫn đến gặp phải vấn đề tiện ích bị trùng lặp trong lúc xây dựng gây lãng phí nghiêm trọng, và còn đối mặt với tình trạng thiếu đất để xây dựng các  tiện ích cần thiết khác còn thiếu, nếu sự thật rằng dự án không đồng bộ xảy ra, khu vực này chắc chắn phải mất một thời gian khá lâu để có thể thay đổi và đồng bộ hệ thống hạ tầng => Cư dân nhất định cũng mất một khoảng  thời gian khá lâu để có thể được hưởng “trọn vẹn” các tiện ích sống tuyệt vời.

Kết luận 

Với thông tin chúng tôi mới vừa chia sẻ chắc hẳn đã góp phần giúp cho quý đọc giả hiểu rõ hơn về dự án Nhơn Hội New City. Còn chần chờ gì nữa mà mọi người không xách vali lên và đi tới thành phố Quy Nhơn để được trải nghiệm vô vàn tiện ích mà dự án Nhơn Hội New City mang đến cho mọi người. Chuyến đi du lịch ở nơi đây chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng.