Nhiều người quan niệm giao dịch nhà đất trong tháng cô hồn là điều không nên. Nhưng cũng đã có rất nhiều người thắng lớn khi tham gia kinh doanh nhà đất trong tháng 7 âm lịch này. Chỉ cần nắm bắt được một số mẹo về cách đầu tư nhà đất thì nhà đầu tư hoàn toàn có thể “trúng lớn”. Cùng tham khảo các mẹo đầu tư nhà đất để thắng lớn trong tháng cô hồn nhé!

Có nên mua nhà đất vào tháng 7 cô hồn không?

Hiện nay quan niệm không nên giao dịch nhà đất trong tháng cô hồn đã không còn nặng nề như trước. Nhiều người đã biết cách nắm bắt cơ hội làm giàu đã không quá kiêng cử việc giao dịch bất động sản nhà đất trong tháng 7. Trong những năm gần đây nhiều người mua bán bất động sản vào tháng cô hồ và chia sẻ kinh nghiệm đây cũng chính là lúc thời cơ tốt để làm giàu.

Xem thêm Căn Hộ Takashi Ocean Suite Quy Nhơn: căn hộ view biển,chuẩn bị ra mắt, giá chỉ từ 1,5 tỷ/ căn

Cách kinh doanh nhà đất để thắng lớn vào tháng cô hồn - tháng 7 âm lịch
Cách kinh doanh mua nhà đất để thắng lớn vào tháng cô hồn – tháng 7 âm lịch

Trong tháng cô hồn có nhiều người vì sợ và kiêng cử nên không hoạt động gì. Thời điểm này những ai mạnh dạn nắm bắt cơ hội đầu tư đúng lúc vào nhà đất và biết cách áp dụng một số mẹo nhỏ trong kinh doanh nhà đất thì tiền sẽ về đáng kể đấy.

Tháng cô hồn – tháng 7 âm lịch chính là thời điểm mua nhà đất giá rẻ nhất trong năm

Vào tháng 7 âm lịch vì quan điểm kiêng cữ mua nhà đất nên có rất nhiều dự án có khả năng sinh lời rất cao trên thị trường cũng bị bỏ rơi. Vậy nên để thu hút được khách hàng thì các chủ đầu tư sẽ áp dụng nhiều chính sách khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá để tăng doanh số.

Chính vì thế nên kinh doanh nhà đất đầu tư vào tháng 7 âm lịch sẽ là thời điểm mua được với mức giá thấp hơn từ 10% – 20% so với các thời gian khác trong năm. 

Nhiều sàn giao dịch ghi nhận rằng những ngày đầu tháng 7 âm lịch số lượng khách hàng có giảm đi nhưng số lượng sản phẩm bán ra vẫn có thể tăng lên. Bởi vì có rất nhiều nhà đầu tư nắm bắt thời cơ giá rẻ nên xuống tiền để gom số lượng lớn bất động sản. 

Nhiều nhà đầu tư kiếm lời khi mua vào thời điểm tháng cô hồn và bán ra ngay khi hết tháng cô hồn sẽ lời ít nhất 15%. Nếu cộng thêm những giá trị vật phẩm khuyến mãi của chủ đầu tư thì cứ mỗi lô đất nền giá từ 500 triệu – 700 triệu sau khi bán lại sẽ lời ít nhất từ 50 triệu – 100 triệu.

Một số cách đầu tư kinh doanh nhà đất an toàn trong tháng cô hồn

Nếu bạn là nhà đầu tư nhà đất những vẫn còn cảm thấy lo lắng khi khi muốn kinh doanh nhà đất đầu tư vào tháng cô hồn. Vậy thì bạn nên tham khảo một số mẹo mua nhà đất để an toàn cho việc đầu tư. Theo các chuyên gia, nếu các nhà đầu tư muốn mua nhà đất tháng 7 âm lịch thì nên áp dụng các mẹo dưới đây.

Lựa chọn mua nhà đất ở nơi có phong thủy tốt

Khi mua nhà đất thì yếu tố phong thủy đóng vai trò vô cùng quan trọng không chỉ trong tháng 7 âm lịch mà trong tất cả các thời điểm cũng vậy. 

Cách kinh doanh nhà đất để thắng lớn vào tháng cô hồn - tháng 7 âm lịch
Khi mua đất nên lựa chọn các thửa đất vông vức, không nằm ở vị trí các ngã ba ngã tư đâm vào. 

Đối với nhà ở thì nên kiểm tra kỹ các thông tin liên quan đến chủ nhà. Nên hỏi thăm những người xung quanh xem ngôi nhà này hay chủ nhà có vấn đề gì bất thường hay không. Nếu mọi thứ đều tốt thì người mua hoàn toàn có thể dễ dàng quyết định mua luôn trong tháng 7. 

Và người mua cần đặc biệt quan tâm khi cúng bái cần phải xem rõ phương hướng, ngày giờ phù hợp và tránh làm trong tháng cô hồn. Tốt nhất bạn nên nhờ sự giúp đỡ của các chuyên gia phong thủy.

Đặt cọc mua dứt điểm bất động sản những nhận sổ hồng vào tháng sau

Đối với nhà đất, căn hộ thuộc các dự án kinh doanh bất động sản thì khách hàng có thể ký hợp đồng mua bán, đặt cọc vào tháng 7 âm lịch. Bởi vì những hoạt động này chỉ là hình thức không liên quan đến tâm linh, phong thủy. 

Các dự án bất động sản hầy hết sẽ cấp sổ hồng cho khách hàng sau ít nhất từ 1 đến 2 tháng tính từ thời điểm ký hợp đồng. Vậy nên đầu tư mua nhà đất vào tháng 7 âm lịch bạn sẽ không có vấn đề gì phải lo ngại.

Đối với kinh doanh nhà đất mua bán tự do thì cả người mua nhà và người bán đều nên thỏa hiệp rõ ràng về thời điểm giao nhận giấy tờ nhà, sổ đỏ. Hai bên có thể ký nhận tiền cọc hoặc làm hồ sơ chuyển nhượng quyền sử dụng đất hoàn thiện. Các giấy tờ hồ sơ liên quan đến nhà đất được lưu trữ sẵn ở UBND xã, chỉ cần hẹn ngày bàn giao và thanh toán đủ số tiền còn thiếu vào tháng sau.

Trong trường hợp cơ quan chức năng yêu cầu phải hoàn thành đầy đủ mọi thủ tục trong tháng 7 âm lịch thì vẫn có thể tiến hành. Chỉ cần người mua nhà đất làm việc trên giấy tờ không động chạm đến nhà đất.

Mua nhà đất nhưng không vào ở hoặc sửa chữa vào tháng 7 âm lịch

Nếu bạn mua nhà đất cần sử dụng gấp để ở hoặc dùng để buôn bán thì có thể mua vào tháng 7 cô hồn. Nhưng không nên làm bất cứ điều gì vào tháng 7 âm lịch như sử chữa, động thổ, chuyển về nhà mới là điều không nên. 

Cách kinh doanh nhà đất để thắng lớn vào tháng cô hồn - tháng 7 âm lịch
Mua nhà đất vào tháng 7 âm lịch sẽ là cơ hội để có giá rẻ và tiết kiệm chi phí hơn.

Mua nhà đất vào tháng cô hồn là cơ hội để có giá thấp, rẻ hơn, giúp tiết kiệm chi phí. Nhưng nên chờ hết tháng 7 âm lịch để bắt đầu hoạt động liên quan đến nhà đất để mọi việc để thuận lợi hơn.

Kết luận

Khi chọn kinh doanh nhà đất mua trong tháng 7 cô hồn sẽ giúp nhà đầu tư hạn chế được tình trạng cạnh tranh. Đồng thời đây cũng là thời điểm có khả năng thắng lớn rất cao. 

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các nhà đầu tư kinh doanh bất động sản có quyết định đúng đúng đắn và thu về lợi nhuận lớn cho mình. 

Để cập nhật những thông tin nhà đất hữu ích, hãy thường xuyên theo dõi trang web của chúng tôi hoặc liên hệ để được tư vấn trực tiếp theo địa chỉ: Gia An Property quan Hotline: 0947 826 686 hoặc thông qua website: http://giaanproperty.vn/